ยินดีต้อนรับเข้าสู่องค์การบริหารส่วนตำบลฝายแก้ว โทรศัพท์ 054-783709 // วิสัยทัศน์ (Vision) ตำบลน่าอยู่คู่ป่าต้นน้ำ สุขภาพดี การศึกษาเด่น เน้นโครงสร้างพื้นฐาน บริหารตามหลักธรรมาภิบาล

ปลัด



แบบสำรวจความพึงพอใจ

ร้องเรียนร้องทุกข์

facebook

ศูนย์ดำรงธรรม

ตรวจเช็คอีเมล์

ข่าวสารอาเซียน

ระบบจัดการบริหารเว็บไซต์

EGP

ข้อมูลจาก กรมอุตุนิยมวิทยา



สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 5/03/2562
วันนี้
79
เมื่อวานนี้
76
เดือนนี้
368
เดือนที่แล้ว
2,338
ปีนี้
10,639
ปีที่แล้ว
2,406
ทั้งหมด
13,045
ไอพี ของคุณ
3.226.245.48
ลำดับรายการวันที่
1รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ห้วงครึ่งปีแรก ประจำปีงบประมาณ 256311 มิ.ย. 2563
2รายงานผลการดำเนินงานตามพรบ.อำนวยความสะดวก (ประจำเดือน พฤษภาคม 2563)10 มิ.ย. 2563
3รายงานผลการดำเนินงานตามพรบ.อำนวยความสะดวก (ประจำเดือน เมษายน 2563)9 มิ.ย. 2563
4รายงานผลการดำเนินงานตามพรบ.อำนวยความสะดวก (ประจำเดือน มีนาคม 2562)7 พ.ค. 2563
5รายงานผลการดำเนินงานตามพรบ.อำนวยความสะดวก (ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563)2 เม.ย. 2563
6รายงานผลการดำเนินงานตามพรบ.อำนวยความสะดวก (ประจำเดือน มกราคม 2562)3 มี.ค. 2563
7รายงานผลการดำเนินงานตามพรบ.อำนวยความสะดวก (ประจำเดือน ธันวาคม 2562)2 ม.ค. 2563
8รายงานผลการดำเนินงานตามพรบ.อำนวยความสะดวก (ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562)4 ธ.ค. 2562
9รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ห้วงปีหลัง ประจำปีงบประมาณ 25626 พ.ย. 2562
10รายงานผลการดำเนินงานตามพรบ.อำนวยความสะดวก (ประจำเดือน ตุลาคม 2562)5 พ.ย. 2562
11รายงานผลการดำเนินการตาม พรบ.การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำปีงบประมาณ 25625 พ.ย. 2562
12รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ห้วงปีแรก ประจำปีงบประมาณ 25624 ต.ค. 2562
13ความรู้เกี่ยวกับ พ.ร.บ.อำนวยความสะดวก24 มิ.ย. 2562
14คู่มือสำหรับประชาชนตาม พ.ร.บ. อำนวยความสะดวกฯ อบต.ฝายแก้ว6 มิ.ย. 2562
15ระเบียบองค์การบริหารส่วนตำบลฝายแก้ว ว่าด้วยข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.255115 ก.ย. 2561
16ประกาศใช้คู่มือสำหรับประชาชน ตาม พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกฯ20 ก.ค. 2558

1